เกมส์หนูน้อยแอบแต่งหน้า เล่นเกมส์หนูน้อยแอบแต่งหน้า

เกมส์หนูน้อยแอบแต่งหน้า เล่นเกมส์หนูน้อยแอบแต่งหน้า
Description: รายละเอียดเกมส์หนูน้อยแอบแต่งหน้า
เกมส์หนูน้อยแอบแต่งหน้านี้ ต้องแอบคุณแม่มาแต่งหน้าโดยทำฟร์อมเป็นว่าฟังเพลงอยู่ที่โตะเครื่องแป้ง ให้ทำที่ละอย่างเริ่มจากปัดมัคราส ให้กดที่ต้วลูกศรตามเกมส์กำหนดต้องกดให้เร็วและไวๆด้วยนะค่ะ ถ้าช้าคุณแม่จับได้ว่าแอบเล่นของคุณแม่จะโดนดุจนร้องไห้ขี้มูกโป่งเลยค่ะ ต้องดูดีๆและทำตามภารกิจที่เกมส์กำหนดให้หมดนะค่ะสนุกดีลองเล่นดูนะค่ะ และต้องคอยระวังคุณแม่ด้วยนะค่ะ คุณแม่ดุมากเลยค่ะ

เกมส์หนูน้อยแอบแต่งหน้า เล่นเกมส์หนูน้อยแอบแต่งหน้า
เกมส์หนูน้อยแอบแต่งหน้า เล่นเกมส์หนูน้อยแอบแต่งหน้า